Sành điệu với Bao da iPad 2/3/4 cao cấp

Ưu điểm của sản phẩm
* Đã “tậu” được một chiếc iPad sành điệu, thì chẳng có lí do gì để bạn không thể “sắm” cho nó một “chiếc áo” thật “xứng đôi vừa lứa”. Chỉ với 285.000đ sở hữu ngay Bao da iPad 2/3/4 AliS cao cấp - Tiết kiệm 35% so với giá trị thực là 440.000đ
* Xuất xứ: Trung Quốc
* Màu sắc: đen, nâu và đỏ.
* Bao da mỏng nhẹ, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho chiếc iPad 2, iPad 3 , ipad 4 sành điệu của bạn.
* Giữ cho iPad 2, iPad 3, iPad 4 khỏi bị bám bụi, sốc khi chuyển động hay trầy xước khi va chạm.
* Chất liệu da sang trọng, mềm mại, không gây xước màn hình.
* Có thể gập lại và dựng đứng iPad, rất tiện dụng khi đánh máy.
* Thích hợp để mua tặng cho bạn bè, người thân.

Chi tiết sản phẩm
Đã “tậu” được một chiếc iPad sành điệu, thì chẳng có lí do gì để bạn không thể “sắm” cho nó một “chiếc áo” thật “xứng đôi vừa lứa”. Với BAO DA IPAD ALIS, bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng sản phẩm.


Một công cụ tuyệt vời như vậy cần được bảo vệ và chăm sóc thật chu đáo để tránh trầy xước và những va chạm dẫn đến hư hỏng cho máy.
MuaChung xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bao da bảo vệ iPad với chất liệu da cao cấp, giúp bảo vệ tối đa cho chiếc iPad 4 tiện dụng của bạn.
Được làm từ chất liệu da cao cấp, Bao da Ipad sẽ ôm sát chiếc iPad của bạn, giúp bảo vệ an toàn cho iPad khỏi bụi bẩn, tránh tình trạng sốc khi di chuyển hay trầy xước do va chạm mà không làm cồng kềnh hay tăng trọng lượng của chiếc máy. Lớp da mềm mại sẽ nhẹ nhàng giữ an toàn cho màn hình, không làm trầy xước màn hình.
Ngoài ra, với đường may chắc chắn, cẩn thận trên da và rất thân thiện với môi trường giúp bao da không ẩm mốc. Bao da ipad còn không chịu tác động của môi trường đến chất liệu da và màu nhuộm lên da. Vì thế, bạn có thể thoải mái mang đi đâu đó bất kỳ nơi đâu mà không sợ làm tổn hại đến chất lượng bao da.
- Mặt trước của sản phẩm: Chất liệu da mềm mại và cao cấp, an toàn với chiếc iPad của bạn
- Mặt sau với những thiết kế rất tinh tế, giúp bạn sử dụng chiếc iPad hiệu quả nhất
Thiết kế tinh tế và tiện lợi 
Khi đã cầm máy mỏi tay, với chiếc bao da này, bạn có thể dựng đứng chiếc iPad của mình lên và thực hiện các thao tác đánh máy, chơi game, lướt web… một cách dễ dàng. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và sang trọng của chiếc bao da Ipad này sẽ giúp “tô điểm” cho chiếc iPad của bạn thêm đẹp mắt hơn, đồng thời thể hiện được cá tính và phong cách sành điệu của bạn.
Sản phẩm có 3 màu cho bạn lựa chọn

Related product you might see:

Share this product :