Bao da cao cấp cho iPad 2/3/4

Ưu điểm của sản phẩm
* Đem lại diện mạo Sành điệu hơn cho iPad của bạn với Bao da iPad cao cấp - Chỉ với 178.000đ - Tiết kiệm 36% so với giá trị thực 280.000đ
* Xuất xứ: Trung Quốc.
* Bên ngoài bao da iPad được bọc một lớp giả da cao cấp mềm mại giúp bảo vệ an toàn tối đa cho iPad của bạn tránh những va đập, trầy xước, ... từ bên ngoài.
* Mặt trước được thiết kế có thể gấp được vô cùng tiện dụng khi sử dụng, toàn bộ mặt trong được phủ một lớp nhung mỏng mềm mại giúp bảo vệ Ipad của bạn một cách tuyệt đối.
* Thiết kế nhỏ gọn, phần lưng ôm vừa khít với tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng, có thể mang đi nhiều nơi và vô cùng tiện dụng trong quá trình sử dụng iPad.
* Có 03 màu trẻ trung, thời trang cho bạn lựa chọn: Đen, hồng đậm, hồng nhạt
* Kích thước bao da: Chiều dài 24cm x Chiều rộng 19cm. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho iPad 2, 3, 4.

Chi tiết sản phẩm
Bạn muốn bảo vệ những chiếc Ipad của mình một cách hoàn hảo? Bạn muốn thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp? Hãy nhanh tay sở hữu Bao da Ipad dành cho Ipad 2, 3, 4 với kiểu dáng sang trọng, thời trang đầy sáng tạo cùng chất liệu giả da cực đẹp.

Bên ngoài bao da iPad được bọc một lớp giả da cao cấp mềm mại giúp bảo vệ an toàn tối đa cho iPad của bạn tránh những va đập, trầy xước, ... từ bên ngoài. Mặt trước được thiết kế có thể gấp được vô cùng tiện dụng khi sử dụng, toàn bộ mặt trong được phủ một lớp nhung mỏng mềm mại giúp bảo vệ Ipad của bạn một cách tuyệt đối.
Khi dùng chiếc bao da này, bạn có thể đặt chiếc Ipad với nhiều tư thế khác nhau, thuận tiện cho việc sử dụng như: đặt nằm, đặt đứng… Chiếc bao da này còn có nhiều nấc tiện lợi, giúp bạn có thể đặt Ipad đứng theo nhiều góc.
Bạn thỏa sức lướt web, nghe nhạc, chơi game mọi lúc, mọi nơi, tự do trong mọi tư thế mà không phải lo lắng làm hư hại hoặc trầy Ipad.
Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, chiếc bao da Ipad này sẽ trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với những ai sử dụng Ipad.

Related product you might see:

Share this product :